Thursday, December 16, 2010

எவனோ ஒருவனின் உண்மை காதல்...


நான்
தெரியாமல் கூட
உன்னை தவற
விடகூடாது,
என நினைத்தேன்.
ஆனால்,
இன்று
தெரிந்தே உன்னை
தவறவிடுகிறேன்
நீ
என்னை
பிடிக்கவில்லை
என்ற - உன்
விருப்பத்தை
நிறைவேற்றுவதற்க்காக....

நான்
உன் உடலை
எதிர்பார்க்கவில்லை.
உன்
உடைமைகளை
எதிர்பார்க்கவில்லை.
எந்த
உறவுகளையும்
எதிர்பார்க்கவில்லை.
அதையும் தாண்டி
என்றும்
என்னோடு
சேர்ந்துவாழும்
உன்
நினைவுகளை தான்
நான்
விரும்புகிறேன்.

என்னை வேண்டாம்
என்று விட்டுசென்ற
நீ ஏனடி,
உன்
நினைவுகளை மட்டும்
என்னிடமே
விட்டு சென்றாய்.

நான்
பார்த்தால் - நீ
முறைக்கும்,
நான்
சிரித்தால் - நீ
வெறுக்கும்,
நான்
பேசினால் - நீ
சண்டையிடும்
உன்
நினைவுகளைதான் - நான்
இன்னமும்
விரும்புகிறேன்.

நீ
என்னருகில்
என்னோடு தான்
இருக்கிறாய்
எப்போதும்
என்றும் - நீ
என்னைவிட்டு
விலகுவதில்லை

நீ
என்னை
பிரிந்து
சென்றபோதுதான்
நான் உணர்ந்தேன்.
நான்
உன்னை
விரும்புகிறேன்
என்று.

காதலன்
நான்
என் காதலி
உன்னிடம்
தோற்றுவிட்டேன்,
ஆனால்,
என் காதலி
நீ
என் காதலிடம்
தோற்றுவிட்டாய்...

                                                   - உண்மையான
                                                     காதலுக்கும்,
                                                     காதலர்களுக்கும்
                                                     சமர்பணம்.

No comments: